Đánh giá bài viết post

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP KẾ TOÁN ATS

Công ty TNHH Kế Toán ATS được thành lập bởi các chuyên gia tư vấn pháp lý về doanh nghiệp, cùng với đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, năng động, có chuyện môn cao, tận tâm phục vụ khách hàng

Với đội ngũ chuyên gia và chuyên viên có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý doanh nghiệp, Công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp Kế Toán ATS cung cấp tất cả các dịch vụ tư vấn pháp lý doanh nghiệp như: đăng ký giấy phép kinh doanh, dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh, dịch vụ xin giấy phép đầu tư…với giá cả tốt nhất và chất lượng tốt nhất tại Thành phố Hải Phòng.

Hiện nay việc tìm và sử dụng một dịch vụ tin cậy là một điều khá khó khăn. Bằng những gì mình có chúng tôi tự tin sẽ mạng lại cho dịch vụ tốt nhất.

Công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp
Công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp

LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP.

Nhanh chóng, tiện ích, tin cậy. Đây là kim chỉ nam cho hành động của chúng tôi.

Đến với Kế Toán ATS bạn sẽ được phục vụ bởi những chuyên viên chuyên nghiệp và am tường về những quy định thành lập doanh nghiệp nhất. Với mối quan hệ tốt với các chuyên viên đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch đầu tư nên công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp Kế Toán ATS là một trong đơn vị có dịch vụ nhanh nhất và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ tối ưu hóa quy trình làm việc để bạn có thể nhận được giấy phép kinh doanh hoặc hoàn thành các dịch vụ khác trong thời gian ngắn nhất.

Song song đó, vì đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên công ty dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi thực hiện dịch vụ với chi phí rẻ nhất để hỗ trợ cho những doanh nhân bước đầu khởi nghiệp. Mang lại một bước tiến lớn với chi phí tốt nhất.

Khi sử dụng dịch vụ của Kế Toán ATS quý khách hàng sẽ được các chuyện viên trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệp tư vấn về cách đặt tên, đăng ký ngành nghề kinh doanh… cho phù hợp với các quy định của pháp luật. Những thông tin này luôn được chuyên viên của chúng tôi cập nhật thường xuyên để đưa ra cho bạn những quyết định đúng đắn.

Ngoài ra sau khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi, doanh nghiệp còn được chúng tôi tư vấn về các vấn đề thuế, kế toán và cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói cho quý doanh nghiệp, để quý doanh nhiệp yên tâm sản xuất kinh doanh. Những doanh nghiệp mới thành lập thường chưa phát sinh nhiều về các chứng từ thuế và bạn cũng chưa cần thiết việc thuê một nhân viên kế toán thì sử dụng dịch vụ kế toán của chúng tôi là một sự lựa chọn sáng suốt. Ngoài ra những công ty mới còn cần được tư vấn các vấn đề về thuế vậy nên chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho công ty bạn hoàn toàn miễn phí các tháng sau thành lập doanh nghiệp.

Với phương châm mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất, khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của chúng tôi khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng từ khi bắt đầu sử dụng dịch vụ cho đến sau khi hoàn thành dịch vụ.

==>Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại ATS NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Kế toán ATS để chọn cho mình dịch vụ thích hợp nhất:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP 2015

(Áp dụng cho tất cả các loại hình doanh nghiệp)

(*)Quý khách dùng bảng Mobile xin vui lòng xoay ngang màn hình để xem bảng giá

STTNỘI DUNG DỊCH VỤKT_01KT_02KT_03
1Soạn và nộp hồ sơ300.000đ300.000đ300.000đ
2Lấy giấy phép + MST + XNK50.000đ50.000đ50.000đ
3Khắc dấu tròn (loại tốt) và đăng ký chứng nhận con dấu450.000đ450.000đ
4Đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp
(Báo thuộc cơ quan nhà nước)
300.000đ300.000đ
5Lệ phí công chứng làm thủ tục đăng ký thuế ban đầu100.000đ
6Kê khai thuế ban đầu (Giải trình cơ quan thuế, làm thủ tục phát hành hóa đơn)100.000đ
7Soạn hồ sơ chứng nhận góp vốn và sổ đăng ký cổ đông (sổ đăng ký thành viên)100.000đ
PHÍ TRỌN GÓI350.000đ1.100.000đ1.400.000đ
THỜI GIAN THỰC HIỆN4-5 ngày5-7 ngày7-10 ngày

(*) Ghi chú:

– Phí trên chưa bao gồm 10% VAT

– Phí trên đã bao gồm các khoản lệ phí đóng cho cơ quan nhà nước

==>Xem thêm: https://www.facebook.com/ketoan.ATS

Gọi điện thoại
0799233886
Chat Zalo