Đánh giá bài viết post

Dịch vụ chữ ký số Hải Phòng

Tại sao doanh nghiệp cần sử dựng chữ ký số Van-Ca?

– Chữ ký số là một dạng của chữ ký điện tử. Nó là một dạng dữ liệu dùng để chứng thực cho các dữ liệu khác. Sử dụng một hệ mã hóa bất đối xứng. Trong phần lớn các trường hợp, nó còn có thể kiểm tra cả tính toàn vẹn của dữ liệu nữa. Chứng thu số công cộng tương tự như chữ ký tay trên nhiều phương diện, nhưng việc cài đặt và sử dụng chữ ký số khó khăn hơn rất nhiều.
– Chữ ký số VIN-CA giá rẻ được pháp luật công nhận có giá trị pháp lý tương đương như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối với tổ chức, được coi là phương án giải quyết tốt nhất mọi vấn đề khi giao dich trên môi trường Internet, đồng thời cũng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực bảo mật cao khác.

1. Dịch vụ Chữ ký số Hải Phòng dùng để xác thực thông tin khi khai thuế

Là một doanh nghiệp mới thành lập hay đã hoạt động lâu năm thì việc kê khai nộp Thuế là điều bắt buộc. Trước kia người nộp thuế phải đến tận chi cục Thuế quản lý để nộp tay, cách làm truyền thống này vừa mất thời gian cho cả người nộp và người duyệt. Và khi hệ thống nộp Thuế điện tử ra đời thì mọi quy trình nộp thuế thuần túy trước kia đã được chuyển đổi sang môi trường điện tử. Người dùng chỉ cần đăng nhập vào hệ thống trang nộp thuế, soạn tờ khai sau đó cắm thiết bị Chữ ký số Vin-CA vào để ký gửi là thành công rồi. Ở đây bắt buộc người dùng phải sử dụng thiết bị Token để thực hiện giao dịch mà không thể thay thế bằng thiết bị nào khác.

2. Dịch vụ Chữ ký số Hải Phòng trên hóa đơn điện tử

Hiện nay tất cả doanh nghiệp dần chuyển từ hóa đơn giấy sang sử dụng hóa đơn điện tử theo yêu cầu Thuế. Việc xuất hóa đơn trên phần mềm điện tử không thể dùng chữ ký tay mà thay bằng chữ ký số (doanh nghiệp có thể đăng ký dịch vụ của bất kỳ nhà cung cấp nào như: VinCA, VnptCA, ViettelCA, EasyCA,…) đây là cách chứng thực tờ hóa đơn hợp lệ mà Thuế yêu cầu.

3. Dịch vụ Chữ ký số Hải Phòng dùng ký hợp đồng làm ăn với đối tác

Trong tương lai bất kỳ giao dịch hợp tác nào cần ký kết hợp đồng, văn bản, tài liệu,… điều được số hóa trên môi trường điện tử và chữ ký số chính là công cụ định giúp danh người ký (tránh chối bỏ trách nghiệm) an toàn – bảo mật – chính xác nhất được sử dụng. Một số lĩnh vực đã bắt đầu triển khai hợp đồng điện tử như mua bán Online, ký kết dự án gói thầu, hợp đồng đầu tư chứng khoán,… trong tương lai tất cả sẽ được số hóa một ngày không xa.

4. Dịch vụ Chữ ký số Hải Phòng xác minh danh tính người ký hoặc nghiệp vụ đã ký

Chữ ký số VinCA sau khi được dùng ký kết thì có chức năng định danh chủ thể người thực hiện nghiệp vụ đó là ai. Không giống như chữ ký tay trên giấy sau kho ký có thể bị hỏng, thất lạc rất dễ chối bỏ khi phát sinh tranh chấp.

5. Dịch vụ Chữ ký số Hải Phòng tiết kiệm thời gian xử lý công việc

Mọi giao dịch trên môi trường điện tử sẽ được xử lý trực tuyến nhanh chóng chỉ vài nhấp chuột. Việc này vừa tiết kiệm chỉ phí, nhân công, thời gian với độ chính xác tuyệt đối. Các doanh nghiệp từ khi triển khai sử dụng chữ ký số để giảm thiệu bớt 5-10% ngân sách cho một nhân viên làm theo kiểu truyền thống.
==> Xem thêm: Kế toán trọn gói

 

BẢNG GIÁ CHỮ KÝ SỐ VINCA – MINVOICE- EFY – FASTCA

(Giá đã bao gồm VAT – Token)

 

Gói Tổ chức/DN

Gói 1 nămGói 2 nămGói 3 năm

Giá

1.400.000

1.700.000

2.000.000

Tổng thời gian sử dụng12 Tháng24 Tháng

36 Tháng

Hồ sơ yêu cầu Doanh nghiệp cung cấp.        

VACOM sẽ hoàn tất các hồ sơ cần thiết với cơ quan thuế và nhà cung cấp chữ ký số, quý công ty vui lòng cung cấp các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • 01 bản đăng ký sử dụng sử dụng chữ ký số
  • 01 giấy xác nhận thông tin
  • 01 bản giấy phép đăng ký kinh doanh hoặc quyết định thành lập (Bản sao)
  • 01 bản giấy chứng nhận mã số thuế đối với DN thành lập trước 2010(Bản sao)
  • 01 bản giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của người đại diện doanh nghiệp (Bản sao)
– Với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho Quý khách giải pháp ứng dụng chữ ký số trong các giao dịch điện tử hiệu quả, an toàn và chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
– Đăng ký chữ ký số vin-ca tại công ty chúng tôi với đội ngũ cán bộ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm xong xuất nhập khẩu Hải quan, kê khai Thuế, BHXH,… Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt bên cạch đó còn hoàn thiện về tính năng bảo mật, sự hỗ trợ tốt nhiệt tình 24/7 của nhân viên với mức chỉ phí tiết kiệm nhất.
Công ty TNHH Đào Tạo và Dịch vụ Kế toán ATS
☎ Hotline: 0799.233.886
???? Fanpage: Dịch vụ kế toán thuế – ATS
???? Email: infor.congtyats@gmail.com
Gọi điện thoại
0799233886
Chat Zalo